Thống kê lô bắt lô tỷ lệ cao nhất

Với chương trình thống kê lô đặc biệt cho bảng thống kê nhanh nhất trong ngày sẽ tổng hợp được tất cả các cặp hay về với tỷ lệ về cao nhất, tần suất có lô rơi, hay cặp lô khan hay lô gan lâu về nhất với trực tiếp trên http://xosobamien.com/thong-ke trực tiếp trên xổ số ba miền. Dưới đây xin chia sẻ 8 kinh nghiệm cho anh em bắt số lô được chính xác nhất.
I./. Phương pháp bắt lô khan
- Anh sẽ thống kê lô khan trong vòng 100 ngày và chọn ra 3 cặp được cho la khan nhất (Thống kê đến tuần thứ 3, 4...) sau đó chốt vào 4,5 ngày cuối của tháng, đánh với tỷ lệ tăng dần theo điểm lô.
II./. Phương pháp bắt lô rơi
Phương pháp này có 2 hình thức là (chọn ra 10 cặp khan nhiều nhất và 10 cặp rơi nhiều nhất)
II.1./. Chọn ra 10 cặp khan nhiều nhất:
- Anh sẽ thống kê lô khan trong vòng 100 ngày và chọn ra 10 cặp số có khả năng khan nhiều nhất. Sau đó chọn ra 3 cặp theo ae cho là khan nhất trong 10 cặp đã chọn trước đó.
- sau đó chốt vào 4,5 ngày cuối của tháng, đánh với tỷ lệ tăng dần theo điểm lô, nếu về cặp nào thì ae loại ra và chọn cặp thay thế trong 10 cặp khan trước đó đã chọn thay thế.
II.2./. Chọn ra 10 cặp Rơi nhiều nhất
- Anh sẽ thống kê lô khan trong vòng 100 ngày và chọn ra 10 cặp số có khả năng rơi nhiều nhất. Sau đó chọn ra 3 cặp theo ae cho là có thể Rơi nhất trong 10 cặp đã chọn trước đó.
- sau đó chốt vào 4,5 ngày cuối của tháng, đánh với tỷ lệ tăng dần theo điểm lô, nếu về cặp nào thì ae loại ra và chọn cặp thay thế trong 10 cặp Rơi trước đó đã chọn thay thế. 
 
III./. Phương pháp bắt lô có chu kỳ chắc trúng nhất 
- Anh sẽ thống kê lô khan trong vòng 100 ngày và chọn ra 1 con số có chu kì tương đối ổn định nhất, nhớ chẹc lại xem con này đã ra cách đó 4, 5 ngày hay chưa? 
- sau đó chốt vào 4,5 ngày cuối của tháng, đánh với tỷ lệ tăng dần theo điểm lô.
IV./. Phương pháp bắt lô mé khan 
- Anh sẽ thống kê lô khan trong vòng 100 ngày và chọn ra 1 con số con số có khả năng khan trong thời gian tới. Chỉ có 1 trong 2 con gần sát con lô khan và checking lại xem con này đã ra cách đó bốn đến năm ngày hay chưa. Và cuối cùng dự đoán các ngày sắp tới để lựa chọn cặp lô đẹp nhất theo bạn. 
- sau đó chốt vào 4,5 ngày cuối của tháng, đánh với tỷ lệ tăng dần theo điểm lô. 
V./. Phương pháp bắt lô ngẫu nhiên
- Với phương pháp này anh em sẽ chỉ cần chọn ra 1 con số ngẫu nhiên mà ae kết nhất trong ngày
- sau đó chốt vào 8 ngày cuối của lượt theo dõi và đánh với tỷ lệ tăng dần theo điểm lô. Sau khi ra lô, bạn lặp lại từ bước 1. 
VI./. Nếu bạn nhạy cảm với các con số
Trường hợp các bạn có thể kết hợp đồng thời giữa 2 hoặc 3 phương pháp để giảm tránh rủi ro nhất và có thể tìm ra được con số kết chuẩn nhất. Nói chung là có rất nhiều chiến thuật và lựa chọn khác nhau giúp aenh em bắt số được tốt nhất theo kinh nghiệm thống kê lô tô của mềnh. Rất mong được anh em chỉ giáo!

 
Copyright © -2012 Thống kê lô All Rights Reserved | Template Design by điều ước thứ 7 | dieu uoc thu 7